Giỏ hàng

Tầm Quan Trọng Của Khoáng Chất Đối Với Cơ Thể

Ở bất kỳ độ tuổi nào cũng cần bổ sung khoáng chất để cơ thể hoạt động và phát triển toàn diện, nhưng khoáng chất là gì và khoáng chất có tầm quan trọng như thế nào đối với cơ thể. Hãy cùng Askuvital tìm hiểu để hiểu rõ về khoáng chất để chăm sóc cho những người thân yêu của mình một cách tốt nhất nhé!

Khoáng chất là gì?

Khoáng chất là những chất tham gia vào quá trình sản xuất năng lượng của cơ thể, giúp xây dựng hệ xương, hệ thần kinh và hệ thống miễn dịch và là những chất cần thiết cho hoạt động bình thường của cơ thể.

Khoáng chất có thể do cơ thể tự tổng hợp được, hoặc không tổng hợp được nên cần phải bổ sung qua đường thức ăn.

Các khoáng chất quan trọng trong cơ thể, bao gồm: maggie, selen, canxi, sắt,  photpho, mangan, iot, coban, natri, crom…

Các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể

Tác dụng quan trọng của khoáng chất đối với cơ thể

Các loại khoáng chất chính hỗ trợ nhiều chức năng khác nhau của cơ thể, nên không thể thiếu bất kỳ loại khoáng chất nào. Khi thiếu một trong các chất sẽ giống như cỗ máy bị hỏng hóc linh kiện nào đó, máy sẽ hoạt động kém và hư hại dần.

Các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể

Hãy cùng nhà Askuvital điểm mặt những chức năng chính của khoáng chất nhé:

Khoáng chất Giúp hệ thống khung xương và răng chắc khỏe

Khung xương giúp định hình dáng, chống đỡ cơ thể luôn cần khoáng chất để tăng mật độ xương, xương luôn chắc khỏe giúp đảm bảo cho sự vận động, bảo vệ và hỗ trợ cho cơ thể. Ngoài ra xương còn lưu trữ khoáng chất và các chất dinh dưỡng khác.

Canxi là hoạt chất đặc biệt luôn được nhắc tới và cần bổ sung ở mọi lứa tuổi và đối tượng. Canxi là khoáng chất nhiều nhất trong cơ thể, được tìm thấy trong xương và máu. Song song sự hoạt động của Canxi là sự kết hợp với các  khoáng chất khác như photpho và magie. Bộ ba này sẽ hoạt động cùng nhau và giúp xương của bạn chắc khỏe hơn, cùng duy trì và tăng cường sự chắc khỏe của xương cho cơ thể bạn.

Khoáng chất xây dựng và bảo vệ hệ miễn dịch cơ thể

Multamin Aksuvital

Kẽm (ZN) là một trong những khoáng chất rất quan trọng để giữ hệ thống miễn dịch của bạn được khỏe mạnh. Hệ thống miễn dịch khỏe mạnh sẽ giúp cơ thể của bạn chống lại sự nhiễm trùng, tăng khả năng chữa lành vết thương và tái tạo các tế bào trong cơ thể. 

Kẽm có mặt nhiều trong thịt và các loại đậu chúng ta ăn hằng ngày, nên hãy cung cấp cho cơ thể một lượng thức ăn phù hợp, đủ để cung cấp kẽm cho cơ thể.

Khoáng chất Selen cũng đóng vai trò quan trọng trong hệ miễn dịch của bạn, giúp quả tim là việc tốt hơn, việc thiếu Selen làm bạn dễ mắc bệnh tim và một số bệnh ung thư.

Khoáng chất sản xuất năng lượng duy trì hoạt động cho cơ thể

Bạn có biết trong cơ thể chúng ta có các tế bào hồng cầu, là một trong các thành phần của máu. Các tế bào hồng cầu sẽ vận chuyển Oxy đi đến từng tế bào của bạn và tạo ra năng lượng. Và để vận chuyển được Oxy thì tế bào hồng cầu phải liên kết với sắt và oxi mới có thể vận chuyển được.

Bạn có thể dễ dàng cung cấp sắt từ chế độ ăn, sắt có mặt ở các thực phẩm như thịt bò, bông cải xanh,… nếu chế độ ăn thiếu sắt sẽ dẫn đến tình trạng thiếu máu, gây mệt mỏi cho cơ thể.

Khoáng chất cân bằng hoạt động của cơ bắp và hệ thần kinh

Kali có chức năng duy trì và cân bằng lượng nước trong cơ bắp và các tế bào thần kinh.

Nếu không có Kali, các cơ tim của bạn sẽ không thể co bóp, thiếu kali sẽ dẫn đến suy tim,… Không có kali các dây thần kinh sẽ không thể tạo ra tín hiệu để điều khiển cơ thể bạn di chuyển….

Bổ sung chuối, cà chua, rau xanh, trái cây và các loại đậu, đây là các thực phẩm chứa nhiều kali để giữ cho hệ thần kinh và cơ bắp của bạn hoạt động bình thường.

Việc bổ sung các khoáng chất cho cơ thể hằng ngày là điều rất cần thiết, ngoài chế độ ăn uống đúng cách, bạn cũng nên tham khảo các thực phẩm chức năng bổ sung các khoáng chất cho cơ thể, vì chế độ ăn không thể cung cấp đủ khoáng chất cho cơ thể phát triển toàn diện được.

Tập đoàn Dược phẩm Aksu Vital Natural Products and Cosmetics được thành lập từ năm 1989 tại Thổ Nhĩ Kỳ, với hơn 32 năm chuyên sản xuất và xuất khẩu sang Châu Âu và các nước những dòng sản phẩm chuyên chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp có nguồn gốc từ thảo dược, thảo mộc và các thành phần tự nhiên tinh khiết cho cả gia đình.

Tất cả các sản phẩm của Aksu Vital đều được kiểm tra trong các phòng thí nghiệm và cơ quan kiểm nghiệm và chứng nhận bởi cơ quan có thẩm quyền của chính phủ. Tất cả các sản phẩm được sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ đều theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Multamin Aksuvital

Multamin-Vitamin tổng hợp và khoáng chất

Công dụng:

  • Giúp ăn ngon, ngủ ngon, phát triển hoàn thiện trí não và thể chất 
  • Bổ sung đầy đủ Vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể
  • Hỗ trợ tăng sức đề kháng, nâng cao sức khỏe toàn diện
  • Giảm mệt mỏi, cung cấp năng lượng hoạt động cho cơ thể và trí não
  • Duy trì hệ xương, răng chắc khỏe và tăng chiều cao
  • Tăng cường thị lực cho đôi mắt tinh anh

Đối tượng sử dụng:

  • Trẻ em và vị thành niên đang trong giai đoạn phát triển
  • Phụ nữ mang thai và bà mẹ cho con bú
  • Người ăn chay và người có nhu cầu bổ sung vitamins
  • Người cao tuổi

ĐỌC KỸ HƯỚNG DẪN TRƯỚC KHI SỬ DỤNG

KỲ PHONG PHARMA
CÔNG TY TNHH TM & XNK KỲ PHONG
Địa chỉ: 45 Cửu Long, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. HCM
Email: sebamedvietnam@gmail.com
Điện thoại: 08-5427 3110 – 5427 3429
Fax: (08) 5427 3428
Mobile: 0905 223 817
—————————————————–
Website Việt Nam: http://www.kyphongpharma.com