Giỏ hàng

Coenzyme Q10 Là Gì? Thần Dược Chống Lão Hóa

Là phụ nữ ai cũng sợ lão hóa theo dòng thời gian. Nên việc chăm sóc da là rất quan trọng, và Coenzyme Q10 là thành phần dưỡng da chống lão hóa quan thuộc của các chị em “sành” mỹ phẩm. Sử dụng mỹ phẩm có chứa Coenzyme Q10 giúp ức chế gốc tự do và thúc đẩy sản sinh collagen và elastin, giúp làn da đẹp không tuổi. Nào, hãy cùng nhà Sebamed tìm hiểu về Coenzyme Q10-Thần dược chống lão hóa nhé!

Coenzyme Q10 (CoQ10) là gì?

Coenzyme Q10 là gì?

Coenzyme Q10 còn được viết tắt bằng CoQ10 là một chất có trong cơ thể, đặc biệt là ở tim, gan, thận và tuyến tụy. 
Coenzyme Q10 giống như một vitamin trong cơ thể.
Coenzyme Q10 là một thành phần quan trọng giúp tăng cường hoạt động của các enzyme, nó có kích thước nhỏ hơn rất nhiều so với các enzyme mà chúng hỗ trợ. 

Tác dụng của CoQ10 trong việc chăm sóc sắc đẹp

Coenzyme Q10 được cơ thể tổng hợp, khi còn trẻ thì hàm lượng Coenzyme Q10 rất cao và theo thời gian sẽ bắt đầu giảm dần sau tuổi 20.

Coenzyme Q10 giúp giảm tình trạng lão hóa da

Coenzyme Q10 là một thành phần có sẵn trong da, khi còn trẻ  lượng Coenzyme Q10 trong da cao, đến khi năm 20 tuổi thì lượng Coenzyme Q10 bắt đầu giảm dần. 

Coenzyme Q10 có tác dụng thúc đẩy sản sinh collagen và elastin, giúp da luôn đàn hồi, săn chắc. Nhưng khi lượng Coenzyme Q10 này giảm dần đi thì da sẽ nhanh chóng bị lão hóa và dần xuất hiện các vết chân chim, các vết nhăn trên da do thiếu hụt collagen và elastin.

Do vậy việc bổ sung Coenzyme Q10 cho da sẽ giúp ức chế các gốc tự do, giảm tình trạng lão hóa cũng như các triệu chứng do lão hóa gây ra, da sẽ chắc khỏe, tươi tắn hơn, đàn hồi, mịn màng như gái đôi mươi.

Coenzyme Q10 - thần dược chống lão hóa

Coenzyme Q10 giúp tăng cường và duy trì hoạt động của tế bào

Coenzyme Q10 có khả năng tăng cường hoạt động cho các tế bào một cách tốt nhất.
Bạn có biết các tế bào trong da có nhiệm vụ: đào thải chất độc ra bên ngoài, hấp thu các chất dinh dưỡng vào bên trong giúp da luôn khỏe mạnh

Vì vậy nếu các tế bào hoạt động một cách khỏe mạnh nhất thì làn da của bạn sẽ luôn chắc khỏe. Việc sử dụng sản phẩm có chứa thành phần Coenzyme Q10 sẽ nuôi dưỡng các các tế bào, giúp các tế bào duy trì hoạt động và hoạt động tốt mỗi ngày, từ đó làn da chúng ta sẽ khỏe mạnh và chống lại các tác nhân lão hóa từ môi trường và thời gian.

Coenzyme Q10 giúp đồng đều màu da, giúp da trắng sáng

Coenzyme Q10 giúp cho da luôn được trắng sáng, rất tốt cho những người có làn da ngăm hoặc không đều màu. Coenzyme Q10 giúp da sản sinh collagen – elastin để giúp cho làn da luôn được khỏe mạnh. Đồng thời khi kết hợp với các thành phần khác sẽ giúp da dễ hấp thu dưỡng chất, trẻ hóa các tế bào tối màu, giúp bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời, giúp làn da không bị đen sạm.

Coenzyme Q10 còn cung cấp độ ẩm cho da vô cùng tốt, thấm nhanh vào da và giữ cho da luôn được “thở”, không bị bít tắc nên sẽ ngăn hình thành mụn.

Tác dụng của Coenzyme Q10 chăm sóc sắc đẹp

Coenzyme Q10 giúp giảm tác hại của ánh nắng mặt trời

Và một trong số những nguyên nhân gây lão hóa sớm nhất đó chính là tác hại của ánh nắng mặt trời. Việc chúng ta tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời sẽ khiến cho tia tử ngoại sản sinh ra gốc tự do gây tổn hại đến cấu trúc DNA và tế bào, khiến làn da đen sạm và xuất hiện các vết nám, tàn nhang, đồi mồi.

Coenzyme Q10 có khả năng ức chế gốc tự do, chống oxy hóa một cách mạnh mẽ, bảo vệ khỏi làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời một cách hiệu quả nhất.
Coenzyme Q10 là một thành phần được giới chuyên môn về Mỹ Phẩm đánh giá là khá lành tính, được sử dụng trong nhiều loại mỹ phẩm, hoàn toàn kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da khác mà không sợ bị kích ứng. 

Coenzyme Q10 có nhiều trong các loại kem dưỡng da, nhất là trong những loại kem chống lão hóa, kem chống nắng để giúp bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường mà đặc biệt nhất là ô nhiễm môi trường, ánh nắng mặt trời.

Trên thị trường hiện có rất nhiều dòng kem dưỡng có chứa Coenzyme Q10, nhưng 2 sản phẩm chống lão hóa đến từ thương hiệu Sebamed của Đức đang được mọi người rất tin dùng. Các dòng sản phẩm đều được sản xuất tại Đức, là sản phẩm hiếm hoi được Kiểm nghiệm da liễu và thử nghiệm lâm sàng.

Thông tin sản phẩm chứa thành phần Coenzyme Q10:

1.SỮA DƯỠNG CẤP ẨM BẢO VỆ DA SPF20 SEBAMED pH5.5

2.KEM DƯỠNG ẨM BẢO VỆ DA CHUYÊN SÂU BAN NGÀY SPF 20 SEBAMED pH5.5