Giỏ hàng

Cách Sử Dụng Hyaluronic Acid (HA) Bạn Cần Phải Biết

Hyaluronic acid (HA) luôn là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ làm đẹp, nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng đúng cách, hãy cùng nhà Sebamed đi tìm hiểu cách sử dụng Hyaluronic acid (HA) đúng cách nhé các Nàng thơ!

Tại sao phải sử dụng Hyaluronic acid (HA) đúng cách

Bạn cần biết cách sử dụng HA đúng cách

Hyaluronic Acid (HA) với đặc tính hút độ ẩm từ không khí vào trong da, nên sẽ giúp làn da khô có luôn căng mọng ngậm nước. Nên khi không dùng đúng cách sẽ dẫn đến tình trạng “hút ẩm ngược” sẽ khiến da bạn trở nên khô hơn. 

Cách sử dụng Hyaluronic acid (HA) đúng chuẩn

Dùng HA trên làn da ẩm

HA là gì

Hyaluronic Acid (HA) với đặc tính hút độ ẩm từ không khí vào trong da, từ môi trường ẩm sang khô nên dùng Hyaluronic Acid trên da ẩm sẽ phát huy tối đa công dụng của sản phẩm hơn rất nhiều.

HA được sử dụng trong lúc da còn ẩm như sau khi rửa mặt hoặc dùng toner sẽ tạo điều kiện tốt để phân tử HA thấm sâu vào da và tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm”. 

Sử dụng kem khóa ẩm sau khi dùng HA

Hyaluronic Acid có đặc tính dễ bốc hơi, nên cần sử dụng kem khóa ẩm ngay sau đó để giữ HA tác dụng tối da trong da.Kem khóa ẩm có thể ở dạng kem, Gel...các chị em nên lựa chọn loại kem phù hợp với loại da của mình nhé!

Cách sử dụng HA đúng cách

Sử dụng HA trước khi đắp mặt nạ giấy

Hyaluronic Acid (HA) với đặc tính hút độ ẩm từ không khí vào trong da, từ môi trường ẩm sang khô nên sử dụng Hyaluronic Acid trước khi đắp mặt nạ, sẽ phát huy công dụng tốt nhất. Các dưỡng chất trong mặt nạ giấy, sẽ được các phân tử HA kéo vào trong từng tế bào da, giúp làn da căng bóng, rạng rỡ.

Vậy là các nàng đã biết cách dùng HA sao cho phát huy công dụng tối đa rồi phải không nào, hãy chỉnh lại nếu nàng đang sai “tí tị” ở bước nào nhé!