Giỏ hàng

Cứu Tinh Cho Làn Da Da Viêm Nhiễm - Witch Hazel Extract

Witch Hazel Extract hay chiết xuất Cây phỉ là hoạt chất đang được các chị em săn lùng trong các sản phẩm chăm sóc da nhiều nhất hiện nay. Hãy cùng nhà Sebamed đi tìm hiểu thứ nước mang nhiều công dụng vượt trội mà chúng ta chưa hề biết nhé!

Cây phỉ có nguồn gốc từ đâu?

Cây phỉ có nguồn gốc từ Bắc Mỹ, là một loại cây bụi có hoa màu vàng, tên khoa học là Witch – Hazel. 

Thành phần trong chiết xuất của cây phỉ có chứa tanin và flavonoid cùng các chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp giải quyết các vấn đề về da. Đồng thời mang lại những lợi ích tuyệt vời trong quy trình chăm sóc da của chị em chúng mình hàng ngày.

Cây phỉ có nguồn gốc từ đâu

Công dụng của Witch Hazel Extract –Chiết xuất Cây phỉ trong mỹ phẩm chăm sóc da

Witch Hazel Extract có tác dụng Chống lão hóa

 Hạt cây phỉ chứa flavonoid, tanin và chất chống oxy hóa giúp bảo vệ làn da chống lại các nguyên nhân dẫn đến lão hóa sớm như các gốc tự do. Dùng thường xuyên các sản phảm có chứa Witch Hazel Extract sẽ giúp làm đẹp da và ngăn ngừa dấu hiệu của tuổi tác ghé thăm.

Witch Hazel Extract có tác dụng làm sạch da - Se khít lỗ chân lông

Nếu da các Nàng nhiều dầu, lỗ chân lông to, sẽ làm làn da bóng nhẫy và kém mịn màng. Hyax sử dụng hỗn hợp nước chiết xuất từ cây phỉ sẽ giúp làm sạch da, tránh bít tắc lỗ chân lông, giảm dầu hiệu quả. 

Nhờ tác dụng làm sạch sâu và thông thoáng lỗ chân lông sẽ làm se khít lỗ chân lông, cho bạn làn da mịn màng và mượt mà hơn.

Witch Hazel Extract có tác dụng trị mụn

Theo Đông Y, chiết xuất cây phỉ chứa tannin và polyphenol-một hoạt chất chống viêm mạnh mẽ. Trong đó, tannin là thành phần có tính se da mạnh mẽ và thuộc tính kháng khuẩn, giúp loại bỏ vi khuẩn gây mụn, làm sạch sâu lỗ chân lông nên tránh tình trạng bít tắc-nguyên nhân chính gây nên mụn. 

Công dụng của cây phỉ

Vi thế khi chăm sóc da với Witch Hazel Extract sẽ giúp làm dịu da mụn, giảm mụn trứng cá một cách nhanh chóng.

Witch Hazel Extract làm giảm kích ứng da

Da nhạy cảm được chứng minh rất dễ bị kích ứng bởi bất kỳ nguyên nhân nào, được coi là làn da “đỏng đảnh, khó chiều” nhất

Trên thực tế, chiết xuất cây phỉ đã được chứng minh là có tác dụng giảm dị ứng  hoặc kích ứng – lên tới 27%.

Vậy nên các Nàng có làn da nhạy cảm hãy bổ sung ngay vào quy trình chăm sóc da của mình các sản phẩm có chứa Witch Hazel Extract ngay nhé!

GEL TRỊ MỤN KHÁNG KHUẨN & DỊU DA SEBAMED pH5.5

NƯỚC HOA HỒNG CÂN BẰNG DA, SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG SEBAMED pH5.5

TẨY TẾ BÀO CHẾT SEBAMED pH5.5