Giỏ hàng

Cách Chăm Sóc Da Mặt Với Mặt Nạ Đất Sét

Đất sét là một trong những nguyên liệu được áp dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp làm đẹp. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc da mặt từ đất sét.

 

Đất sét đang là một trong những cách chăm sóc da mặt được xem là hot nhất trong thời điểm hiện tại. Nhiều chị em xem đất sét như một loại “thần dược” làm đẹp mới. Bạn có thể dùng đất sét với nhiều cách từ tắm, tẩy trang giúp da chống viêm và trở nên khỏe mạnh hơn.

 

Đất sét để làm đẹp là đất sét bentonit, chứa hàm lượng cao tro nham thạch, giúp loại bỏ các chất độc, virus, ký sinh trùng, nấm và vi khuẩn, các chất bẩn này sẽ trôi theo các chất tẩy rửa, để lại gương mặt sạch sẽ cho bạn. Dưới đây là 3 phương pháp sử dụng đất sét để detox, cả bên trong lẫn bên ngoài cơ thể.

cách chăm sóc da mặt

 

1. Những lưu ý trong cách chăm sóc da mặt từ mặt nạ đất sét

 

Chắn chắn một điều rất nhiều chị em phụ nữ nhĩ rằng đắp mặt nạ càng lâu càng giúp da có được nhiều lợi ích. Và tất nhiên để tiết kiệm thời gian bạn sẽ trang thủ làm một số công việc khác như xem phim, đọc truyện, lướt mạng… thậm chí bạn cũng quên rằng bạn đang đắp mặt nạ, bạn để chúng khô khốc, bong tróc trên da. Thực tế, đó là quan niệm hoàn toàn sai lầm, nó khiến bạn không những không đạt được hiệu quả chăm sóc da, mà còn làm cho da bạn mất đi độ ẩm tự nhiên. 

Các loại mặt nạ được bày bán trên thị trường đều có hướng dẫn sử dụng rõ ràng thời gian đắp, thường khoảng 15 - 20 phút. Thời gian này đủ để, các dưỡng chất trong mặt nạ và độ ẩm bổ sung vào da trở lại, bạn cũng nên lưu ý, việc thay đổi mặt nạ quá nhiều trong một tuần cũng khiến da dễ dàng bị kích ứng. Vì vậy, để có cách chăm sóc da mặt từ đất sét một cách khoa học bạn nên tham khảo các tài liệu thật kĩ lưỡng.

 

cách chăm sóc da mặt

 

2. Cách chăm sóc da mặt từ mặt nạ đất sét Lanopearl

 

Lanopearl Aromatic Facial Mask là loại mặt nạ dưỡng da được sản xuất với sự kết hợp độc đáo giữa đất sét caolin và thảo mộc Sage thẩm thấu sâu vào bên trong da nuôi dưỡng làn da khoẻ đẹp, đồng thời hút sạch chất nhờn dư thừa, làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn phát sinh. Sự kết hợp giữa các chiết xuất thảo mộc bao gồm Sage, Ginkgo và Hazel cung cấp một số tinh chất giữ ẩm, chống khô da, cân bằng độ pH, khôi phục năng lượng, tạo cảm giác tươi mới cho da, bổ sung các dưỡng chất thiết yếu, thúc đẩy sản xuất collagen, tăng cường độ đàn hồi cho da săn chắc. Ngoài ra, tinh dầu Eucalyptus bên trong sản phẩm có đặc tính kháng khuẩn, giảm sưng tấy do mụn, làm dịu các tế bào da bị hư hại, thích hợp cho da nhờn thường xuyên nổi mụn.

 

Công dụng

  • Làm sạch lỗ chân lông, hút chất nhờn dư thừa
  • Cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho da
  • Cân bằng độ pH
  • Làm đẹp da, căng mịn và sáng da

 

3. Bạn có biết những lợi ích thần kì của chiết xuất Sage trong cách chăm sóc da mặt

 

Sage hay xô thơm là loài cây thường xanh lâu năm, thân gỗ, lá có màu xanh hơi xám, cho hoa nhỏ màu tím, có nguồn gốc từ khu vực Địa Trung Hải, nhờ hương thơm đặc trưng nó được sử dụng để làm thuốc và gia vị trong ẩm thực. Tinh dầu chiết xuất từ lá Sage có thể cải thiện lưu thông máu và kích thích tái tạo tế bào. Thảo mộc này rất giàu vitamin A và canxi, đóng một vai trò quan trọng trong việc tái tạo tế bào hàng ngày. Các chất chống oxy hóa trong Sage giúp các tế bào chống lại các gốc tự do, qua đó giảm bớt các nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác. Đây là loại thảo dược giúp giữ cho làn da được trẻ, sáng và hoàn hảo.

 

 

cách chăm sóc da mặt

 

Cách chăm sóc da mặt từ đất sét ngày nay được áp dụng rộng rãi và bạn sẽ thường thấy chúng sẽ xuất hiện nhiều trên các diễn đàn làm đẹp hoặc các trang báo về làm đẹp. Điều quan trọng của phương pháp này là bạn phải lựa chọn loại mặt nạ có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, đất sét còn giúp cho da bạn khỏe, săn chắc hơn, chúng làm mát da bạn hút sạch nhờn và bụi bẩn trên da,giúp máu lưu thông và làm mờ sẹo.