Giỏ hàng

LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG SERUM DƯỠNG DA

Để có được kết quả tốt nhất cho làn da trông thật khỏe mạnh, ngoài sữa rửa mặt, toner và kem dưỡng ẩm, bạn nên cân nhắc xem có nên thêm một ít serum dưỡng da vào thói quen chăm sóc da hàng ngày của bạn.

 

Để có được kết quả tốt nhất cho làn da trông thật khỏe mạnh, ngoài sữa rửa mặt, toner và kem dưỡng ẩm, bạn nên cân nhắc xem có nên thêm một ít serum dưỡng da vào thói quen chăm sóc da hàng ngày của bạn.

 

Trước tiên hãy cùng tìm hiểu xem Serum là gì nhé?

- Có chứa chất dinh dưỡng, ceramides, glycerin, thành phần tự nhiên (dưa leo, aloe vera vv) và các vitamin như C, K, E, serum là các sản phẩm từ dầu hoặc nước, có khả năng thâm nhập sâu trong các lớp tế bào da của bạn, để bạn nhận được kết quả mà bạn mong đợi nhất. Không giống như các sản phẩm dưỡng da khác, chúng có nồng độ hoạt chất cao hơn và thường có dạng gel hoặc dạng nước.

 

Sử dụng đúng cách

 

Để có kết quả tốt nhất, hãy kết hợp serum trong các bước chăm sóc da hàng ngày của bạn. Chỉ lấy một lượng bằng đồng xu mỗi lần bạn sử dụng.

 

- Sau khi rửa mặt, hãy sử dụng một miếng bông tẩy trang ẩm (lưu ý bạn có thể sử dụng toner nhưng tránh những loại có cồn nhé) để làm ẩm da trước khi sử dụng serum. Bằng cách này, các thành phần sẽ thẩm thấu sâu bên trong da.

- Lấy một lượng Serum vừa đủ mát xa và vỗ nhẹ nhàng đợi vài phút cho đến khi Serum được hấp thụ hoàn toàn vào da trước khi thoa kem dưỡng ẩm.

– Có thể bảo quản kem dưỡng ẩm trong tủ lạnh nếu kem dưỡng ẩm của bạn vẫn có hiệu quả khi lạnh, vì nó giúp đẩy máu ra khỏi da và trong quá trình này, tạo ra một hiệu ứng chân không để kéo các thành phần có trong serum thẩm thấu mạnh hơn vào sâu trong các tế bào da.

 

Những lợi ích…

 

Mỗi loại serum có mặt sẵn trên thị trường có công dụng riêng biệt nhằm mục đích giải quyết những vấn đề cụ thể của từng loại da, vì vậy mỗi serum có những lợi ích khác nhau.

 

 

Các dấu hiệu dấu hiệu tổn thương da

 

Tiến sĩ Navin Taneja, giám đốc, Trung tâm da quốc gia cho biết, "Do đặc tính điều trị tập trung cao và có chứa các thành phần dinh dưỡng cao, tất cả chúng giúp phục hồi độ ẩm và độ đàn hồi cho da, đồng thời điều chỉnh việc sản sinh ra dầu." Nuôi dưỡng, làm sáng da và ngăn ngừa mụn trứng cá. Serum cũng giúp tăng cường tế bào da – làm cho tế bào da khỏe mạnh và ít chịu tổn thương bởi các tác nhân bên ngoài. Trong khi các loại kem dưỡng da khác chỉ chứa từ 5 đến 10% thành phần hoạt tính, serum thì có thể chứa tới 70%! Không có gì ngạc nhiên khi những sản phẩm đặc trị này có thể cung cấp một lượng chất dinh dưỡng lớn hơn rất nhiều, và tác động sâu hơn vào da rất nhiều.

 

 …và những cạm bẫy!

 

Luôn luôn sử dụng serum theo các hướng dẫn và theo liều lượng quy định và phụ hợp vì sử dụng quá nhiều serum có thể gây kích ứng, phát ban và ngứa da. Ngoài ra, không bao giờ sử dụng hai loại serum cùng một lúc. Tiến sĩ Kiran Lohia, bác sĩ da liễu và người sáng lập của Cosmedic Skin Solutions, nói: “Thứ nhất, bạn nên dành thời gian để tìm hiểu và bổ sung thêm một sản phẩm dự trù vào chế độ chăm sóc da hiện có của bạn. Serum có thể là một lựa chọn hơi đắt đỏ một chút do các thành phần hoạt tính của chúng. Thứ hai, tập hợp nhiều chất dinh dưỡng được cô đặc trong serum, nên việc làm tắc nghẽn các lỗ chân lông là một tác dụng phụ thường gặp, đặc biệt serum không hẳn là không gây mụn. Cuối cùng, chúng có thể làm cho khuôn mặt của bạn có cảm giác hơi mũm mĩm hơn vì hơi bóng dầu, đặc biệt là vào mùa hè. ”

 

Serum và kem dưỡng ẩm khác nhau như thế nào?

 

Serum tái tạo da tinh chất hoa hồng và nhau thai cừu LB43 VS kem dưỡng da ban ngày

 

- Các phân tử trong serum nhỏ hơn các phân tử trong loại kem dưỡng ẩm thông thường của bạn; do đó chúng thâm nhập sâu hơn vào da và cho kết quả tốt hơn. Một loại kem dưỡng ẩm có các phân tử lớn hơn, và do đó nó chỉ hoạt động trên lớp ngoài bề mặt da.

- Trong khi serum mang đến cho bạn các chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất hoạt động tập trung cao, rất cần thiết cho việc điều trị các tình trạng da khác nhau, chất giữ ẩm cung cấp độ ẩm cho da.

- Hiệu quả của serum cao hơn so với các loại kem dưỡng ẩm. Kết quả thu được nhanh chóng hơn và thỏa đáng hơn.

 

Chọn serum phù hợp cho làn da của bạn

Serum ngăn ngừa lão hóa nhau thai cừu đậm đặc công thức Bio-PHD LB42

 

Cho dù bạn may mắn có được với làn da đẹp và ít xảy ra các vấn đề về da, nhưng vô vàn công dụng mà serum mang lại vẫn có thể là một câu hỏi hóc búa khó trả lời ngay cả với những tín đồ mỹ phẩm. Để đảm bảo rằng bạn sẽ tìm thấy một loại phù hợp với làn da của bạn, hãy bắt đầu bằng cách chọn một loại serum phù hợp với loại da của bạn - khô, nhờn, hỗn hợp hoặc nhạy cảm. Đừng suy nghĩ đến việc có một loại serum phù hợp cho tất cả mọi người. Bạn hãy xác định đúng sản phẩm theo độ tuổi và nhu cầu của bạn.

 

 

Hãy cẩn thận với mặt nạ lột nhẹ khi dùng serum chống lão hóa

 

Ngoài ra, hãy xem xét các sản phẩm và kỹ thuật chăm sóc da mà bạn đang sử dụng. Tiến sĩ Taneja cảnh báo, “Nếu bạn sử dụng mặt nạ lột nhẹ hóa học thường xuyên, hãy cẩn thận nếu bạn có suy nghĩ sẽ dùng serum chống lão hóa vào một trong các chăm sóc da của bạn. Vitamin C và axit alpha hydroxy trong các serum này rất chua và có thể gây kích ứng da mới lột. Hãy cẩn thận với các hình thức tẩy da chết khác khi sử dụng serum chống lão hóa. ”Để có được hiệu quả tốt nhất từ ​các sản phẩm chăm sóc da bằng cách sử dụng chúng một cách nhất quán. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn đang cố gắng loại bỏ các nếp nhăn và các đốm đồi mồi. Hãy dùng thử serum ít nhất một tháng trước khi bạn từ từ bỏ nó. Có thể bạn sẽ mất 1 ít thời gian để thử nghiệm và và có tốn kém, nhưng rồi bạn sẽ tìm ra serum dưỡng da phù hợp nhất với da mặt và túi tiền của bạn.

Nguồn Lanopearl Vienam