Giỏ hàng

Vì sao lại chọn kem chống nắng có độ pH5.5 cho làn nhạy cảm

Sebamed – em từ đâu đến?

Sebamed cái tên vẫn còn khá xa lạ tại Việt Nam, nhưng tại các nước Châu Âu đặc biệt là tại Đức thì Sebamed là một thương hiệu mỹ phẩm được rất được mọi người yêu thích. Sebamed thuộc tập đoàn Dược mỹ phẩm đình đám của Đức – Sebapharma, vốn đã rất nổi tiếng với những sản phẩm chuẩn pH 5.5 với hơn 120 nghiên cứu khoa học về lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp, chính vì vậy Sebamed luôn được các bác sĩ da liễu và người dân Châu Âu lựa chọn.

Với phương châm “Khoa học cho một làn da khỏe mạnh” (Sicience for healthy skin – thông tin được in trực tiếp trên tất cả sản phẩm của nhà Sebamed) các sản phẩm của Sebamed từ sửa rửa mặt, kem dưỡng, kem chống nắng… đều có độ pH tự nhiên 5.5. Sebamed còn sản xuất cả những sản phẩm cực kỳ an toàn và lành tính cho cả trẻ nhỏ Baby Sebamed.

Nói đến đây thì mọi người đã biết thương hiệu Sebamed lành tính như thế nào rồi, nhưng so với các thương hiệu dược mỹ phẩm khác Bioderma, Laroche-Posay…thiệt tình là Sebamed vẫn chưa được nhiều bạn làm đẹp ở Việt Nam lựa chọn.

Kem chống nắng Sebamed pH 5.5 cho da mặt SPF 50+ (Sebamed Sun Care Multi Protect Sun Cream SPF 50+ Without perfume ).

Sản phẩm có chỉ số SPF phù hợp với điều kiện tiếp xúc ánh nắng của bạn. Sự kết hợp độc đáo giữa yếu tố chống nắng vật lý và chống nắng hóa học; khả năng chống lại các tia UV cao. Việc xác định các chỉ số chống nắng theo tiêu chuẩn COLIPA được quốc tế công nhận.

goi-y-cach-dung-kem-chong-nang-sebamed

  • Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa các hợp chất chống nắng vật lý và hóa học hỗ trợ lọc tối đa các tia UVA/UVB gây hại cho làn da.
  • Vitamin E và provitamin B5 không chỉ giúp da tăng độ ẩm, Vitamin B5 còn giúp da mềm mại và tăng độ đàn hồi; cải thiện làn da khô; thô ráp và bong vảy; giúp bảo vệ da; chống lại sự lão hóa của làn da.
  • Công thức giữ ẩm bằng công nghệ thủy phân Fructozo giúp bảo vệ và duy trì độ đàn hồi của làn da.
  • Kem thấm nhanh vào da; không gây bết dính hay để lại vệt trắng trên da.
  • Chất Bisabolol phù hợp với cả làn da bị kích ứng.
  • Không chứa dầu, không chứa hương liệu, không chứa còn và chất tạo màu, thích hợp cho làn da nhờn và mụn
  • Không chứa araffin, parabens, PEG, PABA esters va acrylamide.
  • Phù hợp với cả trẻ em và tất cả các loại da.
  • Hiệu quả đã được kiểm định.

kem-chong-nang-sebamed

 

Lưu ý: Được Chứng nhận Da liễu và Kiểm nghiệm lâm sàng

Sản phẩm phù hợp cho làn da nhạy cảm và được chấp nhận hầu hết bởi người tiêu dùng. Các bác sĩ da liễu khuyên dùng kem chống nắng Sebamed cho người lớn, những người có làn da khỏe mạnh, và cũng được dành cho cả người lớn tuổi.

Picture1