Giỏ hàng

HÃY CỨU LẤY DA BẠN KHỎI NẮNG HÈ GAY GẮT!

Làn da của bạn đang kêu cứu một cách thảm thiết mỗi khi hè đến. Ánh nắng gay gắt cùng với khói bụi ô nhiễm khiến da của bạn trở nên bức bối, lỗ chân lông to hơn và xuất hiện nhiều dầu trên mặt.
 

 

Không chỉ thế, nếu  cách chăm sóc da không đúng cách làm mất cân bằng độ pH 5.5 lý tưởng của da tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công da, gây nên các hiện tượng viêm nhiễm và các bệnh lý về da. Hãy cùng Lanopearl chia sẻ về cách bảo vệ và chăm sóc làn da bạn đúng cách.

 

1- Chú ý sản phẩm rửa mặt an toàn cho da

 

Việc  rửa mặt đúng cách sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn và các chất nhờn dư thừa đọng lại trên da. Đây cũng là những nguyên nhân chính tạo nên môi trường thuận lợi cho vi khuẩn tích tụ sản sinh ra mụn và các bện viêm nhiễm trên da. 

 

 

Nên rửa mặt một ngày 2 lần. Bởi vì việc rửa mặt thường xuyên sẽ làm mất độ pH trên da, khiến da trở nên khô và đổ nhiều dầu hơn. Ngoài ra, việc lựa chọn sửa rửa mặt an toàn phù hợp cho da cực kì quan trọng. Tránh việc thường xuyên sử dụng các loại sữa rửa mặt có độ acid cao, chất tẩy mạnh khiến da nhanh chóng bị bào mòn, trở nên khô ráp, dễ kích ứng.

 

2- Cẩn thận khi trang điểm vào mùa hè

 

Trang điểm gần như đã trở thành một phần tất yếu trong cuộc sống của phái đẹp. Nhưng việc trang điểm vào mùa hè giống như cực hình đối với da, đặc biệt là các loại da nhạy cảm. Các hoạt chất giúp phấn và kem trang điểm bám sâu vào bề mặt da dễ làm bít và làm to lô chân lông, kết hợp với thời tiết oi bức mùa hè khiến làn da bạn nhanh chóng trở nên thiếu sức sống, xuống cấp trầm trọng.

 

 

Bí quyết để khắc phục và cứu lấy làn da khi trang điểm mùa hè là hạn chế trang điểm, thường xuyên sửa dụng các loại kem tẩy tế bào chết có các tinh chất dưỡng ẩm, phụ hồi và tái tạo da. Trong trường hợp bắt buộc phải trang điểm thì bạn nên chọn những loại phấn nhẹ, mịn phù hợp với các loại da và sửa dụng sữa tẩy trang làm sạch da sau khi trang điểm. Nên bôi kem dưỡng ẩm và tái tạo da ban đêm có dưỡng chất từ thiên nhiên để phục hồi làn da của bạn

 

3- Sử dụng kem chống nắng an toàn phù hợp

 

Tia UV là tác nhân khiến da bạn trở nên đen sạm và hình thành quá nhiều melanine (hắc sắc tố) tạo nên các mảng nám và tan nhan trên da, có thể gây ung thư da nếu để da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF phù hợp là phương án tối ưu và hiểu quả nhất bảo vệ làn da của bạn. 

 

 

Chú ý tránh việc sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF quá cao sẽ khiến bít lỗ chân lông bởi các hoạt chất bảo vệ da có trong kem chống nắng. Tùy thuộc vào thời điểm và thời gian tiếp xúc với ánh nắng mà lựa chọn kem chống nắng có chỉ số SPF phù hợp.

 

4- Tẩy tế bào chết và đắp mặt nạ thường xuyên

 

Với cơ chế hoạt động tự bài xích các tế bào không hoạt động nữa của da, khiến da xuất hiện các lớp tế bào chết ở phía trên bề mặt làm tăng nguy cơ viêm nhiễm do vi khuẩn ẩn náu trong bề mặt da. Hãy dùng kem tẩy tế bào chết cho da 2 lần 1 tuần để làm sạch da mặt kết hợp với đắp mặt nạ một tuần 2-3 lần cung cấp các vitamin cho da khỏe mạnh.

 

 

5- Dùng kem dưỡng ẩm chăm sóc da

 

Nên sử dụng các loại kem dưỡng ẩm có chiết xuất dưỡng chất thiên nhiên có chức năng tái tạo và phục hồi cho la da. Có thể kết hợp sử dụng cả ban ngày và ban đêm tạo nên hiệu quả tối ưu. Đặc biệt là các loại da khô cần sử dụng kem dưỡng ẩm thường xuyên để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

 

 

-Lanopearl-