Giỏ hàng

CÁCH TRỊ THÂM MỤN NHANH TỪ NGUYÊN LIỆU NHÀ BẾP

Chỉ với những nguyên liệu từ nhà bếp cực rẻ dưới đây bạn sẽ có ngay các cách trị thâm mụn cực kì hiệu quả.
 

Các cách trị thâm mụn được hướng dẫn dưới đây thì dù bạn có bị thâm mụn hay thâm do bất kì nguyên nhân nào khác thì bạn cũng đừng nên lo lắng. Thực hiện các phương pháp này bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da sáng mịn và đều màu hơn.

 

 

cách trị thâm mụn

 

 

1. Cách trị thâm mụn từ hành tây và tỏi

 

 

Tỏi và hành tây chính là 2 nguyên liệu từ trong nhà bếp của bạn trị thâm mụn cực kì hiệu quả, Ngoài ra, phương pháp này còn giúp bạn loại bỏ tất cả các loại thâm mụn, thâm do nội tiết tố…

 

Bạn ép hành tây và tỏi lấy nước cốt nguyên chất, sau đó trộn đều tạo thành hỗn hợp. Phương pháp này có thể gây cho bạn khó chịu về mùi của chúng. Sau đó, bạn dùng một miếng bông gòn nhúng vào hỗn hợp trên, bôi lên vết thâm. Để hỗn hợp khô trên da, rửa lại với nước ấm và thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo.

 

Phương pháp này nên được thực hiện 2 lần 1 ngày, áp dụng trong khoảng 2 tuần vết thâm sẽ dần mờ đi và da bạn sẽ sáng hơn. Nếu thường xuyên thì đây đúng là một cách trị thâm mụn hiệu quả, làn da của bạn sẽ ngày trở nên tươi sáng hơn.

 

 

2. Cách trị thâm mụn sữa chua + chanh + bột đậu

 

 

Đây là cách trị thâm mụn hiệu quả, an toàn từ lần đầu tiên. Những vết thâm sẽ được loại bỏ, trả lại cho bạn làn da trắng sáng. Da bạn cũng sẽ được cung cấp độ ẩm, và bề mặt da sẽ trở nên trắng sáng hơn.

 

Bạn chỉ cần chuẩn bị những nguyên liệu sau: bột đậu (xanh, đỏ); nước cốt chanh và sữa chua. Mỗi lần, bạn lấy hai thìa bột đậu, một thìa sữa tươi và một thìa cà phê nước cốt chanh. Bạn cho vào chén, trộn đều để tạo thành hỗn hợp. Thoa hỗn hợp này lên vùng da thâm và massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc trong khoảng 20 phút. Sau đó, rửa lại với nước ấm. Công thức mặt nạ bạn hãy làm trước khi đi ngủ, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng, đẹp tự nhiên và không còn vết thâm.

 

cách trị thâm mụn

 

 

3. Cách trị thâm mụn sữa chua + chanh + bột đậu

 

 

Vỏ cam và nước hoa hồng chính là hỗn hợp trị thâm mụn hiệu quả mà bạn không cần phải tốn kém mua các loại thuốc trị thâm mụn. Đặc biệt hơn, đây là phương pháp đơn giả, không hề tốn kém, hiệu quả nhanh chóng, quan trọng hơn trả lại cho bạn một vẻ đẹp rạng ngời.

Bạn cần chuẩn bị vỏ cam đã phơi khô, nước hoa hồng và một ít sữa tươi nguyên chất. Bạn cho vỏ cam vào máy xay nhuyễn sau đó trộn với nước hoa hồng và sữa để tạo nên một hỗn hợp sánh.

 

Cho hỗn hợp lên những vùng da bị thâm hoặc bạn có thể dùng chúng như mặt nạ và massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút. Rửa sạch bằng nước ấm và bạn thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo. Hiệu quả của cách trị thâm mụn sẽ thấy rõ rệt sau khoảng 1 tuần áp dụng.

 

cách trị thâm mụn

 

 

 

cách trị thâm mụn được hướng dẫn trên đây sẽ giúp cho bạn xóa bỏ vết thâm một cách nhanh nhất. Đồng thời, phương pháp này cực kì ít tốn kém, tiết kiệm chi phí và dễ dàng thực hiện tại nhà. Một lưu ý khi bạn điều trị thâm mụn đó là tránh để làn da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, vì ánh nắng sẽ làm sậm màu các vết thâm, khiến cho vết thâm thêm trầm trọng và bạn sẽ khó điều trị. Chúc các bạn thành công với các phương pháp này.

 

Nguồn: Lanopearl.com.vn