Giỏ hàng

CÁCH LÀM TRẮNG DA MẶT VỚI BỘ ĐÔI SẢN PHẨM LANOPEARL

Là phụ nữ, hẳn ai cũng mong mình sở hữu làn da đẹp không tì vết, trắng sáng. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn cách làm trắng da mặt an toàn và hiệu quả với bộ đôi kem dưỡng và serum từ thương hiệu Lanopearl.
 

Điều mà có lẽ các cô nàng chúng ta phân vân chính là lựa chọn cách làm trắng da mặt nào cho thật an toàn mà vẫn đạt được tối đa hiệu quả. Và sản phẩm làm trắng da luôn được các nàng ưu tiên lựa chọn. Ngày nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giúp cho bạn gái có làn da trắng sáng không tì vết, serum tinh chất, kem dưỡng, sữa dưỡng trắng. Và kết hợp thế nào để giúp mang lại hiệu quả dưỡng trắng cao nhất?

Biết cách làm trắng da mặt sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng không tì vết

 

1. Cách làm trắng da mặt với serum – sự lựa chọn hoàn hảo

 

Bạn có biết, một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến cho da bạn trở nên tối màu đó chính là sự mất cân bằng hàm lượng sắc tố melanin. Melanin chính là sắc tố tạo nên màu sắc của làn da bạn. Khi da bạn tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, cơ chế tự nhiên của làn da đó là sẽ kích thích cơ thể sản sinh nhiều melanin hơn, khiến da sạm màu hoặc không đều màu. Hơn nữa, melanin có thể bị kẹt lại dưới da cùng với tạp chất, bã nhờn gây nên đốm nâu hoặc tàn nhang khiến làn da mất thẩm mỹ.

 

Serum hay còn gọi là tinh chất, chúng là sản phẩm chăm sóc da tồn tại dưới dạng phân tử cực nhỏ, kết cấu nhẹ, các thành phần thường ở dạng đậm đặc, vì thế chỉ cần bạn sử dụng 1 vài giọt là có thể thẩm thấu sâu vào da, giúp nuôi dưỡng cho toàn bộ làn da của bạn. Chính vì vậy với những bạn có làn da dầu hoặc da hỗn hợp thì serum chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

2. Cách làm trắng da mặt với serum nhau thai cừu làm trắng da White Swan Lanopearl

 

Serum đậm đặc chính là sản phẩm đột phá mới về công nghệ làm trắng da, với thành phần làm trắng vượt trội là Retinol 15D (Vitamin A tự nhiên) and ODA làm trắng giúp nhẹ nhàng tẩy các tế bào chết, có chức năng tái tạo làn da mạnh mẽ và làm sáng bừng màu da. Công thức này cũng ức chế sự hình thành các sắc tố Melanin gây nám da, nhân tố chủ yếu gây sạm màu da và khiến da không mịn màng. Việc bạn dùng serum hằng ngày sẽ giúp bạn thay đổi làn da thâm nám, sậm màu, da bạn sẽ trắng hồng, rạng rỡ không tì vết.

 

Cùng tham khảo công dụng của serum làm trắng da thiên nga cao cấp

 

  • Làm mờ vết thâm nám, tàn nhang, se khít lỗ chân lông
  • Ngăn ngừa lão hoá da sớm, cho làn da trắng sáng mịn màng
  • Cải thiện rõ rệt làn da cằn cỗi, thâm sần, thiếu sức sống
  • Tinh chất nhau thai cừu giúp tại tạo tế bào mới thay lớp da cũ
  • Thẩm thấu nhanh và sâu giúp nuôi dưỡng da hiệu quả hơn bất kỳ loại sản phẩm dưỡng da nào.
  • Cho da sáng mịn và săn chắc chỉ sau 2 tuần sử dụng

 

3. Cách làm trắng da mặt từ kem dưỡng da chiết xuất nhau thai cừu và quả Bearberry Himalaya

 

Arbutin chính là thành phần làm trắng da ngày càng được phổ biến trong việc làm trắng da mặt. Trong quả Bearberry có chứa Arbutin – chất làm trắng da tự nhiên, ngày nay Arbutin được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm làm trắng da, có thể là trong serum hoặc trong kem dưỡng da. Cách làm trắng da mặt từ Arbutin ngày càng được áp dụng bởi tính hiệu quả và an toàn.

 

Arbutin chính là chất giúp ức chế các enzym sản sinh ra melanin trong tế bào, chúng lành tính, an toàn, không đem lại tác dụng phụ. Chất này sẽ giúp da bạn giảm đi độ sạm, trắng hồng rạng rỡ từ sâu bên trong, làm đều màu da và xóa mờ các đốm nâu.

 

Quan trọng hơn, Arbutin có trong quả Bearberry được các nghiên cứu khoa học chứng minh là không bào mỏng da, an toàn với làn da và không để lại tác dụng phụ. Dùng thời gian dài sẽ không gây ngộ độc da.

 

Himalaya herbal Whitening Cream là loại kem giúp làm trắng da có công thức tiên tiến được đặc chế từ quả Bearberry ngăn ngừa sự sản sinh Melanin, giúp da trắng sáng tự nhiên từ sâu bên trong, mà không hề bắt nắng. Đặc biệt, kem với công thức hỗn hợp các dưỡng chất chiết xuất tự nhiên từ các loại trái cây và thảo dược hạn chế quá trình lão hóa da. 

 

Kem mang lại công dụng:

 

  • Giúp làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang, ngăn ngừa lão hóa da
  • Giúp làm trắng sáng da từ sâu bên trong,
  • Không lột tẩy, không bắt nắng
  • Tái tạo tế bào mới thay lớp da sạm nám, không sáng màu
  • Ngăn ngừa sản sinh melanin gây sạm và nám da
  • Cho làn da sáng mịn, săn chắc và đồng màu chỉ sau 2 tuần sử dụng

 

cách làm trắng da mặt

 

 

 

Bằng sự kết hợp hoàn hảo bộ đôi cách làm trắng da mặt từ serum và kem dưỡng da thương hiệu Lanopearl hi vọng sẽ mang lại cho bạn làn da trắng sáng từ sâu bên trong, da bạn sẽ khỏe hơn. Quan trọng hơn, ánh nắng chính là nguyên nhân khiến da bạn sạm màu, mọi hoạt động chăm sóc và làm trắng da của bạn sẽ trở nên vô nghĩa nếu bạn không chống nắng. Uống nhiều nước trái cây có chứa vitamin C cũng sẽ giúp bạn có làn da trắng mịn hơn. Chúc các bạn thành công!