Giỏ hàng

Cách Làm Đẹp Da Mặt Với Serum Tinh Chất

Cách làm đẹp da mặt bằng serum tinh chất đang dần trở thành xu hương của phái đẹp. Điều đó đúng, bởi chỉ cần mở các tạp chí hay blog về làm đẹp, bạn sẽ băt gặp ít nhất là 1 lần tác giả nói về nó cũng như công dụng “thần kì” của nó với làn da.

 

Tại sao lại gọi serum là cách làm đẹp da mặt “thần kì”. Đơn giản, so với việc bạn dùng hàng tá các sản phẩm chăm sóc da khác nhau thì chỉ cần 3-4 giọt serum là làn da bạn ngay tức khắc sẽ được cung cấp dưỡng chất, được phục hồi và được nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Vâng, cốt lõi chính là làn da bạn sẽ được nuôi dưỡng từ sâu bên trong.

So với các sản phẩm chăm sóc da mặt thông thường như kem, loition, thì serum có kích thước phân tử cực kì nhỏ, điều này làm cho chúng thâm nhập vào lỗ chân lông một cách dễ dàng hơn, nuôi dưỡng làn da sâu hơn từ lớp hạ bì. Quan trọng là, chúng cực kì đậm đặc, đậm đặc về nồng độ các chất dinh dưỡng. Vì vậy với kết cấu vô cùng nhẹ, nồng độ dưỡng chất cao, chỉ cần vài giọt là đủ cho bạn nuôi dưỡng toàn bộ làn da, những điều đó đã đủ để serum trờ nên “thần kì”.

 

cách làm đẹp da mặt

 

1. Cách làm đẹp da mặt với serum: làm sao để sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất

 

Lời khuyên được dành cho bạn là hãy dùng serum 2 lần mỗi ngày. Buổi sáng, sau khi thực hiện các bước làm sạch da, bạn sử dụng serum ngay sau bước toner (nước hoa hồng, nước cân bằng), vỗ nhẹ để serum thẩm thấu, và bạn thực hiện các bước dưỡng da và trang điểm bình thường. Buổi tối, bạn cũng dùng serum sau bước toner (và tất nhiên trước đó bạn phải làm sạch da), massage nhẹ nhàng để chúng thẩm thấu, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bạn thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo là có thể đi ngủ được rồi. Da bạn sẽ được nuôi dưỡng suốt đêm, và bừng sáng vào ngày hôm sau.

 

2. Cách làm đẹp da mặt với serum: bạn nên chọn loại serum nào

 

Nếu đã lựa chọn serum là sản phẩm chăm sóc da của mình, vậy thì hãy xem nhu cầu cho làn da của bạn là gì.

  • Serum có gốc nước sẽ phù hợp cho những bạn có làn da nhờn và hỗn hợp.
  • Serum có gốc dầu sẽ thích hợp cho những bạn có làn da khô.

Và cũng tùy thuộc vào mục đích sử dụng serum cũng sẽ có nhiều công dụng khác nhau: serum trị mụn, serum chống lão hóa, serum trị nám – tàn nhang, serum cho vùng da quanh mắt…

 

 

cách làm đẹp da mặt

 

3. Cách làm đẹp da mặt với serum nhau thai cừu từ thương hiệu Lanopearl

 

Nhau thai cừu ngày nay cũng được ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp làm đẹp bởi thành phần dinh dưỡng cũng như lợi ích cho cách làm đẹp da mặt mà nó mang lại. Một trong những ứng dụng quan trọng của nhau thai cừu là chế tạo nên các sản phẩm serum với nồng độ dưỡng chất vô cùng đậm đặc, giàu chất chống oxi hóa.

Cùng tham khảo một số dòng sản phẩm serum nhau thai cừu dưới đây từ thương hiệu Lanopearl.

Serum ngăn ngừa lão hóa nhau thai cừu đậm đặc công thức Bio-PHD: Serum rất giàu tinh chất nhau thai cừu, giàu peptides, giúp thúc đẩy sản sinh collagen và elastin, phục hồi độ săn chắc cho da, chống nhăn, chống chảy xệ .

Serum làm trắng da thiên nga cao cấp WHITE SWAN: Serum có chứa retinol giúp thúc đẩy tái sinh các tế bào da và làm trắng sáng da, giúp da mịn màng, bừng sáng và mịn màng hơn. Serum này chỉ dùng vào ban đêm.   

Serum mờ vết thâm nám, giảm nếp nhăn cho da nhạy cảm Lanopearl Nurturing Sensitive Skin Serum: Serum giàu tinh chất nhau thai cừu giúp tái sinh tế bào mới cho da, giúp tăng sức đề kháng cho da, hạn chế sản sinh melanin gây sạm và nám da, tinh chất Nhau thai cừu cũng có tác dụng chống oxy hóa, cải thiện chức năng trao đổi chất để thúc đẩy quá trình trao đổi chất và hô hấp trong các mô da. Chúng giúp làm mờ nếp nhăn sâu và cải thiện tình trạng da chảy xệ.

Serum trị mụn cho da nhờn TOTARA:Với chiết xuất từ lõi cây gỗ Totarol Podocarpus hơn 200 năm tuổi tại New Zealand, Totarol là một loại tinh chất gỗ tự nhiên có tác dụng kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn rất hiệu quả, cộng với tinh chất trà xanh hữu cơ giúp cân bằng chất nhờn dư thừa, làm sạch lỗ chân lông và làm liền các vết sẹo do mụn để lại.

Nhau thai cừu cũng chứa nhiều amino acid và enzym SOD giúp ngăn chặn và đào thải hắc sắc tố melanin, giúp loại bỏ nám và vết thâm. Đặc biệt trong nhau thai cừu còn chứa yếu tố kích thích tăng trưởng tế bào biểu bì (EGF), có vai trò tạo tín hiệu cho sự tăng sinh và tái tạo tế bào da, thúc đẩy quá trình thay da, tái tạo các tế bào da bị tổn thương nên giúp làm mờ tàn nhang, làm trắng da, mờ sẹo, giúp phục hồi nhanh chóng những vùng da bị tổn thương và làm chậm quá trình lão hóa da.

 

 

cách làm đẹp da mặt

 

Với cách làm đẹp da mặt bằng serum bạn sẽ tiết kiệm được thời gian chăm sóc da của mình, cũng như đầu tư đúng cách hơn cho làn da. Chỉ một bước sẽ làm cho làn da bạn bừng sáng hơn và bóng khỏe hơn. Để da hấp thu được serum tốt hơn bạn hãy làm sạch da thật sâu trước khi dùng serum, sau đó bôi kem dưỡng lên như một bước khóa để serum không “bốc hơi” khỏi làn da. Hãy sử dụng serum mỗi ngày để da bạn được tươi trẻ dài lâu.

 

Nguồn: Lanopearl.com.vn