Giỏ hàng

CÁCH LÀM ĐẸP DA MẶT BẰNG THỰC PHẨM CÓ ĐƯỜNG


Để có được 1 làn da hoàn hảo bạn có thể sử dụng các cách làm đẹp da mặt khác nhau hoặc các cách thức chăm sóc da khác nhau ví dụ như tẩy tế bào da chết hay thậm chí là gặp các bác sĩ da liễu. Tuy nhiên, làn da của chúng ta có thể đẹp lên nhờ các thực phẩm có đường được hay không?

 

Một cách làm đẹp da mặt hoàn hảo là làm đẹp từ trong ra ngoài. Một cụm từ nổi tiếng về sức khỏe "Bạn chính là những gì bạn ăn" và chắc chắn điều đó có nghĩa là làn da của bạn sẽ nói lên được tình trạng sức khỏe của bản thân.

"Làn da của bạn là một tấm gương phản chiếu tình trạng sức khỏe bên trong cơ thể của bạn, vì vậy nếu cơ thể bên trong hoàn toàn khỏe mạnh và không có độc tố, thì chúng sẽ nuôi dưỡng tốt các tế bào da bên ngoài làm da chúng ta khỏe mạnh hơn.”

Trong các nghiên cứu được tiến hành nhằm biết thực phẩm nào giúp làn da hoàn hảo hơn, chúng ta biết được đường có tác hại rất khủng khiếp đối với sức khỏe và làn da. Một chế độ ăn uống kết hợp giữa các thực phẩm, vitamine, khoáng chất, và một ít rượu sẽ làm cho làn da trông tuyệt vời hơn. Tuy nhiên, một số thực phẩm được gợi ý dưới đây, có đường nhưng lại  hoàn toàn tốt cho làn da của bạn.

 

cách làm đẹp da mặt

ăn sữa chưa cũng là cách làm đẹp da mặt hiệu quả

 

1. Cách làm đẹp da mặt với sữa chua

 

Sữa chua là thực phẩm có lợi cho tiêu hóa và còn cả cho làn da, mặt nạ sữa chua sẽ giúp cho làm dịu làn da khô và nhạy cảm. Sữa chua giàu canxi, kẽm và vitamin B2, giúp bạn trị mụn, kích thích tái tạo tế bào và giữ cho làn da sáng mịn hơn.

Đơn giản: Bạn trộn 3 thìa sữa chua vào 2 thìa bột yến mạch nấu chín và 1 thìa mật ong. Trộn đều hỗn hợp này và thoa lên mặt của bạn trong 10 phút. Bạn rửa lại bằng nước ấm và thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo.

 

cách làm đẹp da mặt

 

2. Cách làm đẹp da mặt với quả lựu

 

Lựu là loại trái cây chứa nhiều các chất chống oxy hóa, giúp bạn điều chỉnh lượng đường huyết, chống viêm, sưng và tấy đỏ cho da.

Bạn trộn lựu vào món salad cũng là một cách hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng từ quả này. Ngoài ra, nước ép lựu đỏ còn có tác dụng rất tốt khi bạn sử dụng chúng làm mặt nạ dưỡng da, bạn cũng có thể áp dụng chúng với dầu dừa để tạo thành 1 loại dưỡng môi giúp đôi môi bạn căng mịn và hồng hào hơn.

 

cách làm đẹp da mặt

 

3. Cách làm đẹp da mặt bằng đường nâu

 

Đường từ lâu đã được áp dụng trong việc tẩy tế bào chết, nó giúp loại bỏ tế bào da chết từ khuôn mặt và cải thiện kết cấu làn da và giữ ẩm cho làn da một cách tự nhiên nhất.

Bạn chỉ cần trộn 1 thìa đường nâu, 1 thìa rưỡi dầu dừa. Matxa nhẹ nhàng lên mặt bạn trong hai phút theo chuyển động tròn và rửa lại bằng nước ấm, thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo.

 

4. Cách làm đẹp da mặt với quả dâu tây

 

Dâu tây chứa rất nhiều vitamin C, hỗ trợ cho làn da chống lão hoá mạnh mẽ và chống lại các gốc tự do, cho bạn làn da rạng rỡ và săn chắc hơn.

Bạn trộn 1 chén dâu tây và 1 quả chuối, một cốc sữa hạnh nhân và 1 thìa cà phê mật ong và quế, bạn cho hỗn hợp trên vào máy xay sinh tố, thêm đá nếu bạn muốn dùng lạnh. 1 ly như thế này vào mỗi buổi sáng sau khi dùng bữa sẽ giúp bạn có một làn da sáng và hoàn toàn khỏe mạnh từ bên trong.

 

Có rất nhiều loại đồ uống, thực phẩm để bạn lựa chọn trong cách làm đẹp da mặt, các thực phẩm được giới thiệu trên đây chính là các thực phẩm chứa đường hoàn toàn tốt cho sức khỏe và các làn da của bạn. Ngày nay,khi không có quá nhiều thời gian cho việc chăm sóc làn da, chúng được chế tạo dưới dạng bột hoặc dạng các viên thực phẩm chức năng, các thức uống này chứa hầu hết các thành phần tốt cho sức khỏe, làn da như Collagen, các vitamine từ trái cây, hoặc các khoáng chất.. Các loại đồ uống khác nhau với rất nhiều công dụng khác nhau và dường như chúng giải quyết được tất cả các vấn đề về làn da như : giúp dưỡng ẩm và thậm chí loại bỏ mụn trứng cá. Và quan trọng hơn, 1sản phẩm khi được nghiên cứu và điều chế lại, có thể giải quyết được rất nhiều vấn đề của làn da. Hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân!

 

Nguồn: Lanopearl.com.vn