Giỏ hàng

5 cách vệ sinh vùng kín trong những ngày thường

Nhiều phụ nữ chỉ vệ sinh vùng kín như một thói quen mà không biết thực hiện đúng cách, đúng kĩ thuật cũng như từ bỏ những cách sai lầm.

Để giúp Phái Đẹp có được giải pháp an toàn, chuyên gia sẽ hướng dẫn bạn một số bước vệ sinh vùng kín đúng cách như sau:

– Tiến hành vệ sinh vùng kín ít nhất 2 lần/1 ngày bằng nước sạch, bạn có thể sử dụng nước ấm hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ.

– Lựa chọn dung dịch vệ sinh thì bạn cần được sự chỉ dẫn và tư vấn của bác sĩ chuyên khoa, không nên tùy tiện mua sử dụng.

– Khi rửa nên chú ý các kẻ và mép của âm đạo, không được thụt nước vào trong vùng kín.

– Quần lót thay ra phải giặt ngay, không ngâm, không giặt chung với các đồ khác

– Hạn chế dùng băng vệ sinh hàng ngày thường xuyên.

Untitled

KHUYÊN DÙNG DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ SEBAMED pH 3.8, sản xuất hoàn toàn tại Đức, Tiêu chuẩn Châu Âu.

untitled-1

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Sebamed  với pH 3.8, của hãng Dược nổi tiếng Sebapharma Đức là một trong số ít sản phẩm đạt được cả hai chứng nhận Da liễu và Kiểm nghiệm Lâm Sàng tại Bệnh viện phụ sản hàng đầu tại Đức.

Với các nghiên cứu lâm sàng chứng minh pH 3.8 phù hợp với môi trường âm đạo, không gây khô, rát, không làm thay đổi độ pH của âm đạo, tạo môi trường tốt cho vi khuẩn có lợi phát triển và tiêu diệt các vi khuẩn có hại.

Độ pH 3.8 giúp duy trì và cân bằng hệ vi sinh có lợi cho âm đạo, giúp làm sạch nhẹ nhàng vùng kín, cho cảm giác thoải mái và khô thoáng. Hoàn toàn không chứa xà phòng và kiềm. Hoạt động theo cơ chế tự nhiên, thích hợp khi sử dụng hàng ngày, giúp cân bằng pH môi trường âm đạo, phòng ngừa tối đa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Cho chị em cảm giác luôn thoải mái và tự tin.